วันพฤหัสบดีที่ ๒๐ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ขอไว้อาลัยแด่ คุณครูมณฑิตย์สา มั่นฤกษ์




ขอแสดงความเสียใจ กับการจากไปของคุณครูมณฑิตย์สา มั่นฤกษ์ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2552 พวกเราจะจดจำและระลึกอยู่เสมอว่าครั้งหนึ่ง เคยนั่งเรียนอยู่ร่วมชั้นเดียวกัน เป็นเวลาร่วมปี จนกระทั่งจบการศึกษา และคุณงามความดีที่คุณครูมณฑิตย์สา มั่นฤกษ์ ได้กระทำมาทั้งหมดเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ พวกเราขอให้ดวงวิญญาณของคุณครูมณฑิตย์สา มั่นฤกษ์ จงไปสู่สุขคติด้วยเถิด

ป.บัณฑิต การบริหารการศึกษา รุ่น 8 และ ป.โท การบริหารการศึกษา รุ่น 13

๓ ความคิดเห็น:

krusomchai กล่าวว่า...

ผมเสียไจด้วยจริง ๆ พวกเราชาวโรงเรียนเจี้ยไช้ทราบข่าวแล้วถึงกับอึ้งและช็อคกันกันทุกคน เพราะมันกระทันหันมากทราบข่าวครั้งแรกว่าพี่ป่วยอยู่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว ว่าจะไปเยี่ยมพี่ แต่มาทราบอีกที่ในวันที่ 20 สิงหาคม ว่าพี่เสียแล้ว ผมเลยรีบกระจายข่าวแจ้งสมาชิกทุกคน..แต่ไม่มีโอกาสได้ไปฟังพระสวด คิกถึงพ่เสมอ...สำหรับผมสนิทกับพี่มณฑิตย์สามากพี่เขาเป็นคนดีมากและมีน้ำใจกับน้อง ๆ ทุกคน..เสียใจมากไม่ได้ไปส่งพี่สู่สรวงสวรรค์..ขอให้ดวงวิญญาณของพี่จงไปสู่ที่สงบสุข...น้อง ๆ ทุกคนจะคิดถึงพี่เสมอตลอดไป.....รักและอาลัย..จากน้องน้องโรงเรียนเจี้ยไช้ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี.

ครูมณฑิตย์สา กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ครูมณฑิตย์สา กล่าวว่า...

ขอขอบคุณทุกๆท่านที่แสดงความอาลัย และเสียใจกับการจากไปของแม่ใหญ่(ครูมณฑิตย์สา มั่นฤกษ์)แม่ใหญ่จะระลึกถึงทุกท่านอยู่เสมอ แต่ด้วยการจากไปอย่างรวดเร็วของท่านทำให้ไม่ได้มีการแจ้งข่าวให้ใครทราบ และเราได้นำศพของแม่ใหญ่ไปเผาตามประเพณีและถูกต้องตามวิธีพุทธที่แท้จริง ที่วัดสามแยก จังหวัดเพชรบูรณ์ตามที่แม่ใหญ่ต้องการ....